Business

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Trị mụn trứng cá hiệu quả

Posted By: Hương Nguyễn - 08:09

Share

& Comment

Mụn trứng cá làm bạn mất tự tin khi ra ngoài. hãy áp dụng ngay những cách dưới đây để thổi bay hết mụn trứng cá nhé.
1. Cách trị mụn trứng cá cực đơn giản bằng Xông hơi
Xông hơi là một trong những phương pháp tự nhiên giúp điều trị mụn trứng cá tốt nhất. Nó làm giãn nở lỗ chân lông và nới lỏng sự tích tụ của các tế bào bụi bẩn, da dầu và da chết.
Cách thực hiện:
Lấy 1 tô nước nóng. Dùng khăn phủ hết đầu để hấp thụ hơi nước xung quanh khuôn mặt. Bạn để vậy khoảng 5 - 8 phút. Sau đó, lau sạch da mặt bằng khăn sạch.
Ngoài ra, bạn có thể nhúng trực tiếp 1 chiếc khăn vào nước ấm, vắt ráo nước và lau toàn bộ khuôn mặt. Để trong một vài phút và sau đó lau sạch mặt. Thực hiện quá trình này 2 - 3 lần trong 1 tuần.
Áp dụng cách làm trên 1 - 2  lần trong tuần. Nếu bạn có làn da nhờn, bạn có thể kết hợp cách này với phương pháp tẩy tế bào chết để cho kết quả tốt hơn.
2. Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh bằng Baking Soda
Baking Soda rất tốt cho việc tẩy da chết và lượng dầu trên da, bụi bẩn. Nó giúp duy trì sự cân bằng độ pH của làn da.
Cách thực hiện:
Trộn một ít nước và 1 muỗng cà phê baking soda cho đến khi hỗn hợp sánh mịn.
Thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn và rửa sạch sau vài phút.
Lặp lại 2 - 3 lần một tuần cho đến khi bạn nhận thấy hiệu quả.
Lưu ý: Không nên sử dụng baking soda nếu bạn có làn da nhạy cảm.

3. Cách trị mụn trứng cá tốt nhất bằng Bột yến mạch
Bột yến mạch cũng có công dụng như một cách tẩy tế bào chết tự nhiên loại bỏ da chết và bụi bẩn. Ngoài ra, nó giúp hấp thụ dầu dư thừa và làm giãn nở các lỗ chân lông giúp hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
Cách thực hiện:
Lấy 2 muỗng sữa chua, 1 muỗng nước cốt chanh, 1 muỗng mật ong và 4 muỗng canh bột yến mạch. Bạn cũng có thể thêm 1 muỗng canh giấm táo. Trộn đều hỗn hợp này lên và thoa lên mặt. Để trong 20 phút rồi rửa sạch.
Ngoài ra, bạn cũng có thể lấy 2 muỗng bột yến mạch trộn với nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp lên mặt và để trong 10 phút để tẩy tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen.
Thực hiện theo một trong hai phương pháp trên 1 lần hoặc 2 lần trong tuần.
4. Cách trị mụn trứng cá hiệu quả và an toàn bằng nước chanh
Chanh rất giàu axit alpha hydroxy, nước chanh giúp tẩy tế bào chết trên da và tái tạo tế bào da. Nó cũng giúp loại bỏ lượng dầu dư thừa và làm se khít lỗ chân lông trên da.
Cách thực hiện:
Ngâm “bọt biển” hay “khăn mềm” vào nước chanh và áp dụng các nước trên khuôn mặt của bạn.
Sau 15 - 20 phút và sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh.

Thực hiện hàng ngày trước khi đi ngủ.
Đây là những cách khá đơn giản cho bạn để thổi bay mụn trứng cá, lấy lại tự tin. Còn chờ gì nữa mà không thử ngay thôi.

About Hương Nguyễn

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

  1. Các cách trị mụn từ thiên nhiên chỉ hợp vs những bạn lâu lâu lên vài cái cho vui thôi , chứ những ng gọi là bị bệnh về mụn thì ko có tác dụng gì cả, có khi tác hại ý chớ
    Chia sẻ kinh nghiệm trị mụn hiêu quả của mình nè. Thương cho mấy bạn cùng hoàn cảnh, ranh rảnh lên web vô mấy trang để viết , ai đọc được và làm theo hết mụn thì cũng vui.
    1, Mụn co hai trường hợp, mụn do môi trường bên ngoài và bên trong.Bên ngoài thì dễ rồi, các bạn chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn uống vs vệ sinh sạch sẽ tự khắc nó sẽ hết. Nhưng bên trong thì sao, Mình thuộc dạng thứ hai nên h ngồi đây viết lọc cọc mỏi tay mà vẫn phải chia sẻ ne:
    - sử dụng sửa rửa mặt ko tạo bọt, ko co chất kiềm, ko hạt lun, Mình đang sử dung của sakura ,( nói rõ là da mình mụn và dầu cả lít ).nhớ rửa sáng tối thôi nhên mấy nàng. Còn buổi trưa đi đâu dơ dơ thì sài nước muối sinh lý rửa cho sạch, cái này sát trùng cho da khỏi bị viêm.
    - Nhất định phải có sản phẩm đặc trị mụn để thoa cho mấy cái nốt mụn không sưng đỏ và trồi lên, ko bị lên lại nữa. Mình cũng xài của sakura lun, sản phâm rnayf mới nhưng chất lượng thì rất ok. Các bạn tham khao tai đây kem tri mun.
    Cuối cùng là chiện ăn uống : tốt nhất nên ăn rau luộc, đồ luộc, ko đụng chút dầu mỡ nào nữa hết.Đây là bước quan trong để bên trong cơ thể không sản sinh ra dầu nữa nhé. cứ ăn vậy khoảng 1 tuần là có hiệu quả. đảm bảo.

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 TRI MUN HIEU QUA™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.