Business

Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Cách trị mụn trứng cá siêu hiệu quả

Posted By: Unknown - 00:16

Share

& Comment

Bạn muốn tỏa sáng với làn da trắng mịn như Kim Yoo Jung? Hãy xem cách trị mụn trứng cá siêu hiệu quả mà sao nhí top đầu này lựa chọn nhé


1. MTS – lựa chọn hàng đầu của mỹ nữ xứ Hàn

Có thể nói MTS là con đẻ của ngành thẩm mỹ Hàn Quốc. Công nghệ này được “thai nghén” và phát triển từ trường đào tạo Allonge Wellness Technical College Korea. Tính đến thời điểm hiện tại, MTS đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Lý do công nghệ này được nhiều mỹ nữ xứ Hàn ưa chuộng phải kể đến khả năng trị mụn trứng cá siêu hiệu quả. Không giống như các phương pháp trị mụn đơn lẻ, MTS cho kết quả gần như tuyệt đối mà vẫn giữ da an toàn nhờ sự kết hợp 3 tác nhân tiên tiến nhất: Dòng oxy tinh khiết, Tinh chất vi kim và Hệ thống ánh sáng xanh.

Các tác nhân này sẽ len lỏi vào tận gốc lỗ chân lông và tấn công trực diện ổ viêm mụn. Hơn thế nữa, loại tinh chất Sally Beauty sử dụng đã được thiết kế gồm những hoạt chất đặc trị tổn thương do mụn như Acne, Vitamin A B C D, khoáng chất…

Bạn cũng không cần lo lắng đến vấn đề sử dụng kết hợp nhiều thiết bị như vậy sẽ tiêu diệt mụn tận gốc nhưng lại kéo dài thời gian lành lại của da. Bởi lẽ những tổn thương mà thiết bị vi kim tạo ra chỉ là tổn thương giả, không gây hại mà ngược lại còn kích thích quá trình sản sinh sợi liên kết, tái tạo các tế bào bị mụn ảnh hưởng.

Điều này đã được các chuyên gia nghiên cứu thử nghiệm kỹ lưỡng và Cục an toàn thực phẩm, dược phẩm Hàn Quốc công nhận.
Ngoài khả năng trị mụn trứng cá siêu hiệu quả, điểm thu hút của MTS còn nằm ở khả năng đánh bật nhiều vấn đề về da trong thời gian ngắn nhất. Chỉ sau một liệu trình gồm 5 buổi, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nhìn lại làn da của mình. Công nghệ này chữa thâm sau mụn đến 99%, tiêu diệt triệt để mụn cám mụn bọc bất kể nặng hay nhẹ, nhiều hay ít. Nếu bạn bị mụn nhiều, nặng mà các mỹ phẩm thông thường không thể ngăn ngừa, MTS chính là cái tên bạn nên nhớ đến đầu tiên.

2. Đánh giá từ khách hàng Việt Nam về khả năng trị mụn siêu hiệu quả của MTS

Vũ Thị The – Sinh viên: “Thật may mắn khi em trở thành một trong những khách hàng điều trị mụn tại Sally Beauty. Trước khi đến spa, mặt em có khá nhiều mụn ẩn, vết thâm do mụn. Sau khi được trải nghiệm công nghệ MTS, da mặt em đã được cải thiện rất nhiều. Em không cần phải “ngụy trang” mỗi khi ra ngoài nữa”

Vũ Anh Cương – Huấn luyện viên thể hình cá nhân: “Qua lần điều trị đầu tiên, da mình đã sáng láng hơn rất nhiều, các vết thâm cũng mờ đi trông thấy… Mình rất nóng lòng được trải nghiệm buổi điều trị tiếp theo và thấy sự tiến triển tốt hơn trên da mặt”

Nhung Nấm – Sinh viên: “Hiện em đang thực hiện liệu trình trị mụn MTS. Mới làm được 3 buổi mà em đã thấy da cải thiện rõ ràng – sáng hồng và mịn màng rõ rệt. Nhân mụn bị đẩy lên nhưng không hề bị thâm nên mọi người xung quanh ai cũng khen”

Trên đây chỉ là 3 trong số hàng nghìn lời nhận xét từ khách hàng của Sally Beauty. Quyết định vẫn là ở bạn. Bất cứ khi nào bạn sẵn sàng, Spa luôn có mặt để hỗ trợ một cách tốt nhất. Bạn có thể gửi hình ảnh da về trang tư vấn trực tuyến của Sally Beauty để được nhận lời khuyên từ chuyên gia nhé!

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

  1. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen nhật menard.vn https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/ sẽ dẫn đến hậu quả “lão hoá” cơ thể, thể hiện rõ nhất trên làn da. Đây là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành thẩm mỹ, nhất là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng...

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 TRI MUN HIEU QUA™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.