Business

Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Cách trị vết thâm sau mụn hiệu quả tiết kiệm thời gian

Posted By: Unknown - 00:25

Share

& Comment

Có rất nhiều phương pháp loại thâm mụn, tuy nhiên để lựa chọn cách trị vết thâm sau mụn hiệu quả thật không dễ dàng. Nắm bắt mối lo đó, Sally Beauty sẽ cùng bạn khám phá phương pháp trị thâm thông minh vừa mang lại kết quả tối ưu vừa tiết kiệm thời gian và công sức.

Cách trị vết thâm sau mụn hiệu quả tiết kiệm thời gian

Lựa chọn phương pháp trị vết thâm sau mụn hiệu quả một cách thông minh

Hầu hết các bạn gái đều chọn các giải pháp “thô sơ” để trị thâm sau mụn bao gồm: sử dụng mặt nạ thiên nhiên, thoa kem trị thâm, dùng các vật phẩm có sẵn tại nhà… Các cách này tuy đơn giản, chi phí thấp và tiện sử dụng nhưng hiệu quả đạt được thường không như mong muốn, chưa kể thời gian điều trị khá dài và yêu cầu sự bền bỉ.

Các chuyên gia da liễu đã nghiên cứu và phát triển ra cách trị vết thâm sau mụn hiệu quả thông minh hơn là dùng công nghệ hiện đại. Dù bạn phải bỏ ra chi phí khá cao nhưng kết quả đạt được lại tuyệt vời và lâu dài. Thời gian điều trị được rút ngắn chỉ còn 2-3 tháng trong khi hiệu quả lại gần như tối đa.

Khám phá cách trị vết thâm sau mụn hiệu quả

MTS là cách trị thâm mụn cực kỳ tiên tiến. Công nghệ này sử dụng thiết bị vi kim tạo tổn thương giả để kích thích quá trình sản sinh tế bào mới nhanh gấp nhiều lần tốc độ da tự phục hồi thông thường. Các tế bào mới sẽ dần thay thế các tế bào có hắc tố thâm mụn ở lớp ngoài cùng. Nhờ đó, da bạn sẽ dần sáng hồng lên sau từng buổi điều trị.

Ngoài ra, MTS còn sử dụng tinh chất tế bào gốc chứa các vitamin có khả năng loại hắc tố melanin với nồng độ cao tác động sâu, mạnh, trực tiếp vào vùng thâm mụn. Hiệu quả điều trị được đưa lên mức tối đa.
Xem thêm: hướng dẫn chăm sóc da mặt.

Ưu điểm của công nghệ này:

– Trị vết thâm sau mụn hiệu quả gần như tuyệt đối
– Tái tạo da, trị mụn, mờ sẹo, tăng đàn hồi
– Nhanh chóng, nhẹ nhàng, thân thiện với mọi loại da

MTS đang được Sally Beauty ứng dụng rất thành công. Công nghệ này đã chữa vết thâm sau mụn hoàn toàn cho hơn 400 khách hàng tại Hà Nội chỉ trong vòng 3 tháng. Lý do spa được mọi người ưu tiên lựa chọn bao gồm:

– Sally Beauty là địa chỉ độc quyền, được chuyển giao trực tiếp từ “cha đẻ” của MTS – Trường đào tạo chăm sóc da và thẩm mỹ Hàn Quốc
– Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chuyên sâu trong lĩnh vực điều trị mụn và vết thâm sau mụn
– Quy trình điều trị khép kín và đảm bảo an toàn tuyệt đối
– Thiết bị công nghệ hiện đại, cập nhật liên tục
– Phục vụ chuyên nghiệp, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác
– Sally Beauty luôn được đánh giá cao về kết quả mang lại cho những khách hàng sử dụng dịch vụ của spa

– Tất cả khách hàng tham gia đủ liệu trình trị mụn trị thâm đều nhận được GIẤY CAM KẾT đảm bảo chữa trị triệt để không tái phát

Với những điểm mạnh trên, Sally Beauty tự hào là spa trị mụn, vết thâm uy tín và tin cậy. Bạn có thể tới 3 cơ sở của Spa trên địa bàn Hà Nội hoặc gửi hình ảnh tình trạng da cho trang tư vấn trực tuyến để nhận lời giải đáp nhé!

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

2 nhận xét:

  1. Ở tuổi 30, làn da nhất là vùng da mặt, cổ, tay và chân của bạn sẽ trở nên sạm và xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hoá khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời đặt biệt vào mùa hè. Lượng collagen đẹp da menard.vn https://menard.vn/collagen-duong-da-hieu-qua-cham-soc-va-tre-hoa-lan-da-ma-it-nguoi-biet-den/ và elastin trong da sẽ giảm khoảng 1.5% ở độ tuổi này. Da sẽ lỏng lẽo, kém đàn hồi, khả năng giữ nước của các lớp sừng giảm do những tác động cỉa môi trường, thời tiết mùa hè, chế độ dinh dưỡng.

    Trả lờiXóa
  2. Vẻ đẹp của vùng núi Shirakami tại Nhật Bản được ví với một bức tranh thuỷ mặc bởi phong cảnh quá sức diễm tình. Không chỉ là một di sản văn hóa thế giới, Shirakami còn là một vùng núi nổi danh của Nhật Bản bởi sự phong phú của các loại cây trái cho hàm lượng dinh dưỡng cao. Bí ẩn cho sự trù phú tốt tươi của nơi đây khởi nguồn từ một loại men đặc biệt: men Shirakami – loại men được sử dụng để làm bánh cho Hoàng gia Nhật Bản và có sức sống rất mãnh liệt, có thể sống trong môi trường -30 độ C. Điều đặc biệt được chú ý là những đôi tay của người thợ làm bánh của Hoàng gia không những điêu luyện, dẻo dai mà ngày càng mịn màng và trắng sáng.
    https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 TRI MUN HIEU QUA™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.