Business

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Sạch mụn hết thâm yên tâm láng mịn nhờ tế bào gốc MTS

Posted By: Unknown - 20:49

Share

& Comment

Mụn là nỗi ám ảnh muôn thuở của nhiều chị em phụ nữ. Tuy vậy, có một cách trị mụn trứng cá cực kỳ hiệu quả mà ít người biết đến.
Mụn trứng cá hình thành do sự thay đổi nội tiết tố, làm gia tăng tiết bã nhờn. Cách chăm sóc da mụn thiếu khoa học cũng là một trong những nguyên nhân khiến mụn “bùng phát”. Da mụn không chỉ gây đau nhức, khó chịu mà còn khiến mất thẩm mỹ trên khuôn mặt, tạo cảm giác thiếu tự tin cho phái nữ.
Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cách trị mụn trứng cá hiệu quả hãy thử áp dụng những công thức trị mụn với đậu xanh. Đậu xanh vốn là loại thực phẩm bổ dưỡng lại rẻ tiền. Trong đậu xanh có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, trong đó có các vitamin sinh tố A, B1, B2, PP và C. Đây đều là những chất làm đẹp da tự nhiên, dưỡng trắng và có công dụng trị mụn.
Khám phá cách trị mụn trứng cá hiệu quả trong vòng 1 nốt nhạc ảnh 1
Trị mụn trứng cá bằng bột đậu xanh
Đậu xanh rang sơ, xay mịn rồi cất vào lọ kín để sử dụng dần. Bạn lấy 1 thìa bột đậu xanh, từ từ cho nước ấm vào tạo thành hỗn hợp sệt. Đắp mặt nạ với hỗn hợp bột đậu xanh trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Đều đặn đắp mặt nạ đậu xanh ít nhất 3 lần/tuần, làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Mụn trứng cá bớt dần và vết thâm do mụn cũng mờ hẳn.
Trị mụn trứng cá bằng hỗn hợp bột đậu xanh và sữa tươi
Sữa tươi cũng được biết đến như một nguyên liệu dưỡng da tự nhiên. Sữa tươi góp phần làm giảm vết thâm nám trên da.
Trộn 1 thìa bột đậu xanh cùng với lượng sữa tươi vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong 30 phút rồi rửa sạch.
Ngay sau khi sử dụng mặt nạ đậu xanh sữa tươi, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự thay đổi. Làn da trở nên mịn màng hơn, các vết mụn bớt sưng tấy. Hãy sử dụng mặt nạ ít nhất 3 lần/tuần.
Ngoài hai phương pháp trị mụn trứng cá bằng đậu xanh trên, các bạn cũng có thể kết hợp sử dụng dịch vụ của Sally Beauty để đem lại hiệu quả trị mụn như ý.
Sally Beauty được biết đến là spa trị mụn hiệu quả nhất hiện nay. Spa áp dụng công nghệ trị mụn MTS của Hàn Quốc, có hiệu quả gấp 5 lần các phương pháp trị mụn thông thường. Với các ưu thế làm sạch sâu da, diệt ổ vi khuẩn gây mụn, đẩy cồi mụn lên bề mặt da, giúp tái tạo da, kích thích hình thành collagen và elastin, giảm mờ thâm nám, nỗi ám ảnh về mụn của chị em sẽ được giải quyết triệt để và dứt điểm.
Khám phá cách trị mụn trứng cá hiệu quả trong vòng 1 nốt nhạc ảnh 2
Vậy thì còn chần chờ gì nữa, bạn hãy liên hệ ngay qua số máy: 04 6255 2211 để được tư vấn về phương pháp và lộ trình trị mụn MTS của Hàn Quốc.
Đừng quên theo dõi fanpage của Sally Beauty: https://www.facebook.com/sallybeautyvietnam/ để cập nhật những chương trình ưu đãi, khuyến mãi mới nhất, bạn nhé

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

3 nhận xét:

  1. Nước uống collagen của Nhật là sản phẩm Zokolazen Drink có thành phần collagen peptid nhập khẩu từ Nhật Bản. Ngày nay trên thị trường có nhiều sản phẩm collagen khác nhau như dạng bột, viên, nước uống… Tuy nhiên nước uống collagen của Nhật là thực phẩm chức năng làm đẹp da được ưa chuộng nhất để bổ sung lượng collagen thiếu hụt hàng ngàyhttps://menard.vn/collagen-duong-da-hieu-qua-cham-soc-va-tre-hoa-lan-da-ma-it-nguoi-biet-den/



    Trả lờiXóa
  2. Menard tạo dựng dấu ấn bằng chính những điều độc đáo từ bản thân. Thị trường Việt Nam ngày ấy thiếu đi những thương hiệu mang đầy chất Nhật và tôn thờ cái Đẹp như một tín ngưỡng như thế. Người nghệ sĩ sáng tạo nghệ thuật chẳng bao giờ muốn mình bị vùi lấp bởi những tác phẩm cũ kỹ và lặp lại. Họ sẽ cố gắng thay mới suy nghĩ và hành động của bản thân và đem đến những sáng tạo độc nhất.
    https://menard.vn/bi-quyet-bo-sung-collagen-cho-tuoi-25-va-mua-collagen-o-dau/

    Trả lờiXóa
  3. Vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ chín muồi vào độ tứ tuần. Những gió những sương đọng lại nơi đáy mắt, những thăng những trầm ẩn hiện nơi nét cười. Menard trở thành thi nhân, trò chuyện cùng Quý cô bên những chén trà đạo về những vần Haiku ý tại ngôn ngoại.
    https://menard.vn/bi-quyet-bo-sung-collagen-cho-tuoi-25-va-mua-collagen-o-dau/

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 TRI MUN HIEU QUA™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.