Business

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Minh chứng về một spa trị mụn hiệu quả ở Hà Nội

Posted By: Unknown - 01:18

Share

& Comment

Bạn nghe nói rằng Sally Beauty được đánh giá là spa trị mụn hiệu quả ở Hà Nội? Bạn chưa hoàn toàn tin tưởng vào thông tin đó? Hãy xem những minh chứng sau nhé!

1. Những con số biết nói

70.974 người theo dõi trên trang facebook trực tuyến
40.989 lượt like bài đăng giới thiệu dịch vụ trị mụn
1440 bình luận quan tâm và đặt lịch
167 lượt chia sẻ note lại trên tường nhà.
Tất cả đã cho thấy sự tín nhiệm mà các khách hàng dành cho Sally Beauty trong suốt thời gian qua.
Minh chứng về một spa trị mụn hiệu quả ở Hà Nội ảnh 1

2. Ba điểm khác biệt của Sally Beauty so với các spa trị mụn khác

Đầu tiên phải kể đến sự khác biệt trong công nghệ trị liệu. Sally Beauty tự hào là đơn vị đi đầu trong việc đưa các thành tựu mới của ngành thẩm mỹ chăm sóc da tới Việt Nam.
Điển hình trong đó là công nghệ trị mụn chứng cá hiệu quả MTS. Công nghệ này tích hợp 3 “tác nhân vàng” trong trị mụn: oxy tinh khiết, tinh chất tế bào gốc và ánh sáng Bluelight.
Trước tháng 7/2015, phái đẹp Việt Nam mới chỉ được tiếp cận các tác nhân này ở dạng đơn lẻ. Mặc dù chúng cũng cho hiệu quả khá tốt nhưng tất cả vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như: da cần thời gian phục hồi sau điều trị, tác dụng chỉ dừng lại ở vài khía cạnh.v.v.
Không hài lòng với thành công đó, Sally Beauty liên tục tìm tòi các công nghệ trị mụn có khả năng cao hơn và tìm được cái tên MTS. Công nghệ này được “thai nghén” bởi Trường Cao đẳng chăm sóc và thẩm mỹ Hàn Quốc.
Trước khi vào Việt Nam, MTS đã kinh qua hơn 60 quốc gia với hàng nghìn cơ sở làm đẹp trên thế giới. Nhờ sự kết hợp những tác nhân vàng, công nghệ này khắc phục hầu hết nhược điểm so với việc sử dụng đơn lẻ:
– Da không cần thời gian phục hồi
– Hiệu quả tăng lên gấp 5 lần
– Đa tác dụng: trị mọi loại mụn (mụn cám, Cách trị mụn đầu đen, mụn trứng cá, Cách trị mụn cám tận gốc )
– Thời gian điều trị được rút ngắn chỉ còn 5 buổi
Bài viết mới: Dạy chăm sóc da mặt ở Hà Nội

Minh chứng về một spa trị mụn hiệu quả ở Hà Nội ảnh 2
Đây cũng là lý do hàng đầu mà các khách hàng bình chọn Sally Beauty là spa trị mụn hiệu quả ở Hà Nội.
Điểm khác biệt thứ hai: Sally Beauty là spa trị mụn hiệu quả duy nhất có cam kết trên giấy tờ về lợi ích sau điều trị. Mọi khách hàng thực hiện đầy đủ liệu trình sẽ được spa đảm bảo 4 điều:
– Sạch mụn, khỏi thâm, giảm sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông.
– An toàn – nói không với các loại kem trị mụn kém chất lượng.
– Chi phí siêu thấp (2.300.000 VNĐ) – Hiệu quả tuyệt đối.
– Hoàn tiền 100% nếu không hết mụn.
Nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm làm đúng như các hướng dẫn của Sally Beauty và đạt được thành công tối ưu nhất.
Điểm khác biệt thứ ba: Với mong muốn phái đẹp được tiếp cận thông tin một cách minh bạch và trực tuyến, Sally Beauty cập nhật liên tục những hình ảnh hay video thực tế ghi lại quá trình trải nghiệm dịch vụ tại spa.
Khách hàng sẽ mường trước mình được chăm sóc ra sao, kết quả đạt được như thế nào giúp quá trình lựa chọn đạt hiệu quả hơn.
Minh chứng về một spa trị mụn hiệu quả ở Hà Nội ảnh 3
Trên đây mới chỉ là một số ít minh chứng thực tế cho khẳng định Sally Beauty là spa trị mụn hiệu quả ở Hà Nội, còn rất nhiều khía cạnh mà bạn sẽ được tư vấn khi liên hệ với Spa.
Còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc với Sally Beauty qua đường dây nóng: 04.66666.360 hoặc facebook: Sally Beauty.

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

  1. Một trong những tiêu chí để chọn được sản phẩm collagen tốt nhất nói chung và collagen Nhật Bản tốt nhất nói riêng, theo các chuyên gia, đó là nên chọn loại collagen không chứa thành phần các chất phụ gia, thành phần bảo quản. Đặc biệt nếu là các sản phẩm collagen dạng nước menard https://menard.vn/bi-quyet-bo-sung-collagen-cho-tuoi-25-va-mua-collagen-o-dau/ của nhật thì nên là loại có mùi vị dễ uống, có thể sử dụng hàng ngày mà không thấy khó chịu.

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 TRI MUN HIEU QUA™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.