Business

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Hiểm họa từ các cách trị mụn trứng cá giá rẻ

Posted By: Unknown - 21:20

Share

& Comment

Các cách trị mụn trứng cá giá rẻ đánh trúng vào tâm lý “ham rẻ” của nhiều khách hàng, bất chấp những hậu quả khôn lường mà chính bản thân họ phải gánh chịu.

Hiểm họa từ các cách trị mụn trứng cá giá rẻ

Trị mụn trứng cá giá rẻ đang trở thành lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng, khi họ có nhu cầu trị mụn nhưng lại không muốn tốn kém quá nhiều chi phí. Câu hỏi về chất lượng của dịch vụ trị mụn trứng cá giá rẻ liên tục được đặt ra khi những hậu quả nhãn tiền của dịch vụ này ngày càng rõ nét.

Rước họa vào thân khi trị mụn trứng cá giá rẻ

Ưu điểm lớn nhất và duy nhất của dịch vụ trị mụn trứng cá giá rẻ chính là chi phí điều trị thấp, phù hợp với các đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình, học sinh sinh viên.

Nhưng trong các dịch vụ làm đẹp, chi phí là nhân tố ảnh hưởng không nhỏ chất lượng, hiệu quả của dịch vụ. Chi phí thấp khi trị mụn trứng cá giá rẻ có thể kéo theo chất lượng dịch vụ không cao, hiệu quả dịch vụ không đảm bảo.

Trị mụn trứng cá giá rẻ có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng với làn da

Chất lượng dịch vụ thấp thể hiện ở chỗ các loại dược liệu, mỹ phẩm được sử dụng thường không rõ nguồn gốc xuất xứ, thậm chí không còn hạn sử dụng, các thiết bị kĩ thuật, công nghệ được sử dụng thường lạc hậu, lỗi thời, vận hành không hiệu quả.

Làn da của khách hàng sẽ trực tiếp gánh chịu hậu quả của dịch vụ trị mụn trứng cá giá rẻ. Với những làn da nhạy cảm, việc phản ứng với các nguyên liệu không rõ nguồn gốc trong quá trình điều trị là điều dễ hiểu, gây tác động xấu lên da. Việc điều trị dứt điểm mụn trứng cá là không thể khi tình trạng mụn tái diễn liên tục sau khi điều trị khá phổ biến.

Công nghệ MTS  “sát thủ đáng gờm” của mụn trứng cá

Khác với các phương thức trị mụn trứng cá giá rẻ thông thường, công nghệ MTS tại Sally Beauty cam kết “nhổ tận gốc” mụn trứng cá một cách an toàn, không hề gây ra bất kì phản ứng phụ nào.

Được Sally Beauty nhập khẩu từ Hàn Quốc, MTS là công nghệ trị mụn trứng cá tiên tiến nhất tại xứ sở Kim Chi, đã được tổ chức an toàn thực phẩm Hàn Quốc công nhận về sự hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho làn da.

Công nghệ MTS là sự kết hợp giữa 3 công nghệ: tinh chất tế bào gốc MTS, công nghệ ánh sáng quang học Blue Light và công nghệ Oxy tinh khiết. Công nghệ MTS sẽ triệt tiêu hoàn toàn mụn trứng cá, làm sạch triệt để lỗ chân lông, điều tiết quá trình tiết bã nhờn, ngăn chặn tận gốc nguyên nhân gây mụn trứng cá.

Đồng thời tinh chất tế bào gốc MTS sẽ được truyền vào sâu trong da, thúc đẩy khả năng tái tạo tế bào, phát triển của các sợi collagen và elastin. Từ đó, làm làn da căng mịn, sáng hồng theo nguyên lý tự nhiên, tuyệt đối an toàn, không gây ra bất kỳ phản ứng nào cho da.

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn về bài hay. Nó thật ý nghĩa với mình. Mong bạn viết nhiều bài mới hay cho mọ người tham khảo. Mình có 5 bài viết về làm đẹp muốn chia sẻ cho bạn và các bạn cùng xem:
    Sinh tố giảm cân
    Ăn gì da trắng mịn
    Ăn gì chống lão hóa da
    Cách trị nứt gót chân
    Chăm sóc móng tay

    Trả lờiXóa
  2. Phương pháp collagen được nghe nói rất nhiều. Thế nhưng sử dụng Viên uống dưỡng da collagen như thế nào để có hiệu quả tốt nhất cho làn da đẹp mãi theo thời gian không phải ai cũng áp dụng đúng. Hiện nay cách bổ sung collagen nhật đẹp da menard https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/ hiệu quả mà nhiều chị em chọn chính là bổ sung viên uống collagen.

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 TRI MUN HIEU QUA™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.