Business

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Điều trị tại spa trị mụn cấp tốc: Khóc ròng vì tái phát mụn

Posted By: Unknown - 20:44

Share

& Comment

Các spa trị mụn cấp tốc ra đời đã đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn hết mụn nhanh, dẫn đến nhiều trường hợp “dở khóc dở cười” khi mụn nối nhau tái phát.

Điều trị tại spa trị mụn cấp tốc: Khóc ròng vì tái phát mụn

Sử dụng dịch vụ tại các spa trị mụn cấp tốc là lựa chọn của nhiều khách hàng khi không muốn tốn quá nhiều thời gian mà vẫn trị sạch mụn. Nhưng rất khó để một spa trị mụn cấp tốc đảm bảo chất lượng điều trị cho khách hàng, khi tình trạng tái phát mụn sau khi điều trị không hề hiếm gặp.

Mụn nối mụn khi điều trị tại các spa trị mụn cấp tốc


Không thể phủ nhận sự nhanh nhạy và hiệu quả của các spa trị mụn cấp tốc khi đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng không có quá nhiều thời gian trong nhịp sống hối hả của xã hội hiện đại. Nhưng tính cấp tốc của các spa trị mụn này lại kéo theo nhiều bất cập.

Những công nghệ được sử dụng tại các spa trị mụn cấp tốc thường tác dụng nhanh lên da, mang lại hiệu quả tức thời mà khách hàng dễ dàng cảm nhận được, nhưng tính an toàn cho da của những công nghệ này không hề được đảm bảo, dẫn đến tình trạng mụn liên tục tái phát.

Điều trị mụn cấp tốc có thể khiến mụn tái phát rất nhanh


Tiêu biểu cho công nghệ tại các spa trị mụn cấp tốc là việc sử dụng các sản phẩm chứa corticoid trong quá trình điều trị. Corticoid là dược phẩm chống viêm mạnh, thường được pha trộn vào trong các sản phẩm bôi da trị mụn, thậm chí nghiền viên thuốc nén thành bột pha vào lọ kem để bôi da trị mụn. Sử dụng sản phẩm có chứa corticoid sẽ khiến mụn viêm lành nhanh, trị mụn bọc mất đi rất nhanh, da giảm hẳn nhờn, trắng và căng mượt.

Nhưng chỉ sau một thời gian mụn sẽ vẫn tiếp tục phát triển mạnh và xu hướng lan rộng hơn, mụn mủ xuât hiện nhiều và nặng hơn,mụn viêm đỏ, sưng, đau nhức, tình trạng nhiễm trùng da nặng nề càng để lại di chứng sẹo lõm. Kèm theo là da nổi đầy sẩn đỏ có thể ngứa, da dễ đỏ nóng rát, da rất khó chịu với những tác nhân bên ngoài như nắng, gió, bụi.

Không giống như các spa trị mụn cấp tốc, luôn đặt sự an toàn đối với làn da của khách hàng lên hàng đầu. Không chạy theo trào lưu từ các spa trị mụn cấp tốc, vẫn khẳng định được đẳng cấp trong lĩnh vực trị mụn với công nghệ MTS.

Công nghệ MTS được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, với sự kết hợp của tinh chất MTS, ánh sáng sinh học Blue Light và oxy tinh khiết, mang đến hiệu quả triệt tiêu chân mụn tận gốc gấp 5 lần công nghệ điều trị thông thường.

Công nghệ MTS trị sạch mụn tận gốc


Thứ nhất, tinh chất tế bào gốc MTS thúc đẩy khả năng tái tạo tế bào, kích thích phát triển của các sợi collagen và elastin, từ đó ngăn chặn hình thành đốm sậm màu, tự động làm lành da bị tổn thương theo nguyên lý tự nhiên, tăng cường độ bóng sáng cho da.

Thứ hai, công nghệ ánh sáng đa năng Blue Light có thể triệt tiêu tức thì các ổ vi khuẩn gây mụn, ngăn chặn chúng lây lan sang các vùng khác, đào thải độc tố, cân bằng nội tiết tố, cân bằng lại tuyến bã nhờn, se khít lỗ chân lông, mụn giảm ngay tình trạng sưng tấy ở lần đầu điều trị.

Thứ ba, công nghệ Oxy tinh khiết sử dụng phân tử oxy nguyên chất tinh khiết đẩy sâu vào trong da, sẽ loại bỏ các vi khuẩn yếm khí, làm sạch sâu da, bã nhờn, bụi bẩn khiến tinh chất và ánh sáng điều trị mụn dễ dàng phát huy được công dụng.

Với sự kết hợp của ba công nghệ tiên tiến bậc nhất trên, công nghệ MTS tự tin giúp khách hàng nói “lời vĩnh biệt” mụn.

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 TRI MUN HIEU QUA™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.