Business

Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Bạn đã biết cách trị mụn đầu đen ưu việt nhất?

Posted By: Unknown - 23:46

Share

& Comment

Có rất nhiều cách trị mụn đầu đen, tuy nhiên không phải tuyệt chiêu nào cũng cho tác dụng hài lòng nhất. Để hạn chế những tổn thương lên da khi điều trị loại mụn này, Sally Beauty sẽ bật bí cho bạn 2 tuyệt chiêu ưu việt nhất nhé!
1. Chữa cháy mụn đầu đen tại nhà
Các phương pháp trị mụn đầu đen tại nhà thường phải kết hợp với nhiều khâu chăm sóc. Tuy nhiên, trong trường hợp cần chữa cháy nhanh, bạn vẫn có thể sử dụng biện pháp này nhé!
Sally Beauty sẽ hướng dẫn cho bạn một cách trị mụn đầu đen tại nhà ít gây tổn thương lên da nhất nha!
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
Cách thực hiện:
Bạn nên áp dụng phương pháp trị mụn đầu đen này sau khi tắm để nhiệt độ da được nâng lên. Hoặc không, xông hơi vùng da cần xử lý trước khi thực hiện cũng là ý kiến hay đấy ạ! Khâu này sẽ giúp các nhân mụn đầu đen dễ bị đào thải ra ngoài hơn.
Bạn đã biết cách trị mụn đầu đen ưu việt nhất ảnh 1
Sau khi da đã được làm ấm, bôi kem dưỡng để tạo lớp màng giữ lại phần nhiệt đó. Tiếp theo, bạn dùng giấy bọc thực phẩm bao các khu vục đó và chườm khăn ấm lên nhiều lần trong 5 phút.
Công đoạn thứ 3 là bước quan trọng nhất. Bạn có thể dùng tay sạch hoặc tăm bông tạo lực nén ở các khu vừa xử lý để đẩy nhân mụn đã làm mềm ra ngoài. Lưu ý: Thực hiện nhẹ nhàng theo những góc 3h – 9h, 5h – 10h, 2h – 7h tạo vòng tròn xung quanh khu vực bị mụn. Nếu sau 3 lần thử mà nhân mụn vẫn không bị đẩy ra ngoài. Bạn nên bỏ qua chúng để tránh tổn thương da và vỡ mao mạch.
Cuối cùng, dùng bông tẩy trang lau qua khu vực mụn đầu đen bằng toner không cồn rồi đắp mặt nạ đất sét để hút nhờn và giảm đỏ.
Cách trị mụn đầu đen này chỉ có tác dụng chữa cháy. Bạn chỉ nên thực hiện chúng tối đa 1 lần/tuần. Quan trọng nhất vẫn là quá trình chăm sóc da của bạn. Để hạn chế tối ưu sự xuất hiện của mụn đầu đen, bạn cần lưu ý 2 điểm:
– Giữ lỗ chân lông thông thoáng bằng sản phẩm chứa Salicylic Acid. Tùy trường hợp mà bạn có thể lựa chọn BHA hay AHA. Với da mụn, Sally Beauty ưu tiên dùng BHA hơn. Các hoạt chất này đều là những chất tẩy da chết không cần rửa.
Chúng thấm sâu vào các tế bào, đẩy chất cặn bã đào thải ra khỏi bề mặt da, nhờ đó hỗ trợ tối ưu cho quá trình trị mụn. Tuy nhiên, nếu bạn vừa loại mụn xong, tốt nhất không dùng các sản phẩm có tính acid này ngay, hãy dành chúng cho ngày chăm sóc tiếp theo.
– Ngăn chặn quá trình oxy hóa: Màu sắc của mụn đầu đen xuất phát từ việc dầu thừa bị oxy hóa. Do vậy để tránh mất thẩm mỹ, bạn cũng nên dùng các chất chống oxy hóa.
Sally Beauty gợi ý cho bạn Vitamin E và vitamin C. Các chất này ngoài khả năng chống oxy hóa còn kích tích sản sinh collagen tăng đàn hồi da và chữa vết thâm mụn.
2. Bật mí cách trị mụn đầu đen tối ưu từ chuyên gia làm đẹp Hàn Quốc.
Các phương pháp loại mụn đầu đen trên chỉ có tác dụng chữa cháy. Nếu bạn không muốn tốn thời gian với quy trình chăm sóc đi kèm, hãy nghe gợi ý từ chuyên gia làm đẹp của Sally Beauty mang tên Công nghệ tế bào gốc MTS.
Bạn đã biết cách trị mụn đầu đen ưu việt nhất ảnh 2
Ưu điểm của MTS:
– Tiêu diệt tận gốc mụn đầu đen, mụn cám nhờ đảm bảo hai yếu tố: Làm sạch và điều tiết tuyến bã bằng dòng oxy và ánh sáng Blue light; ngăn cản quá trình oxy hóa, kích thích tái tạo bằng tinh chất tế bào gốc.
– Thời gian điều trị nhanh chóng: 5 – 10 buổi chăm sóc tại Spa.
– Hiệu quả kéo dài hơn nhiều so với những cách trị mụn đầu đen thông thường.
– Phù hợp với mọi loại da, mọi tình trạng mụn.
>> Các mẹo điều trị mụn trứng cá
Không chỉ nhận được sự ưu ái từ các chuyên gia làm đẹp xứ Hàn, MTS còn tạo cơn sốt với phái nữ Việt Nam.
Bằng chứng trực quan nhất là hàng trăm lượt chia sẻ và hơn một nghìn bình luận quan tâm cho bài viết về MTS trên trang tư vấn của Sally Beauty.
Bạn vẫn không tin ư? Hãy truy cập ngay vào trang chủ của Spa để trải nghiệm điều bất ngờ này nhé!
Facebook: https://www.facebook.com/sallybeautyvietnam/
Website: http://sallyspa.com.vn/

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

3 nhận xét:

  1. Trên thế giới theo thống kê thì phụ nữ Nhật bản có độ tuổi sinh học của làn da trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của họ. Bí quyết nào giúp phụ nữ Nhật Bản trẻ như vậy? Đó là phụ nữ Nhật sử dụng nước uống collagen của Nhật https://menard.vn/collagen-duong-da-hieu-qua-cham-soc-va-tre-hoa-lan-da-ma-it-nguoi-biet-den/ hàng ngày. Nước uống collagen của Nhật là thực phẩm thiết yếu trong chế độ ăn uống của họ.

    Trả lờiXóa
  2. Tại Menard, Chất nghệ nhân – tinh thần Takumi thấm đẫm trong từng sản phẩm. Có thể kể đến là những ngày đêm miệt mài nghiên cứu của 150 nhà khoa học tại Viện nghiên cứu hoá sinh Menard cùng khao khát đưa Authent trở thành kiệt tác làm đẹp đầu tiên có khả năng tác động, kích thích và bảo vệ hệ thống tế bào gốc trong cơ thể con người. Đó cũng có thể là tháng ngày nuôi trồng và tuyển chọn những cây Linh chi Đen và Linh chi Đỏ – thảo dược Hoàng gia quý giá và mang chúng vào những hũ kem Embellir với khả năng chống lão hoá tới tầng gene của tế bào.
    https://menard.vn/bi-quyet-bo-sung-collagen-cho-tuoi-25-va-mua-collagen-o-dau/

    Trả lờiXóa
  3. Sau 60 năm, nàng thơ của người nghệ sĩ Menard là người phụ nữ phương Đông xinh đẹp trong ánh nhìn và cao quý trong cốt cách. Nàng thơ của Menard có thể là cô gái tuổi 18 chân phương và mộng mơ; có thể là nàng 25 mỹ miều và rạng rỡ; có thể là người phụ nữ 30 chín chắn và điềm đạm; cũng có thể là Quý cô tứ tuần vẹn toàn đôi bề.
    https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 TRI MUN HIEU QUA™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.