Business

Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Cách trị mụn cám cấp tốc tận gốc

Posted By: Unknown - 01:34

Share

& Comment

Bạn muốn đánh bật mụn cám một cách cấp tốc mà lại tận gốc ư? Áp dụng ngay những cách trị mụn cám cấp tốc tận gốc dưới đây và tận hưởng thành quả nào!

Cách trị mụn cám cấp tốc tận gốc

Cách trị mụn cám với nguyên liệu thiên nhiên

Bạn gái nào cũng muốn tìm cho mình các sản phẩm hay cách chăm sóc da nghiêng về mẹ thiên nhiên. Đáp ứng nhu cầu đó, Sally Beauty sẽ chia sẻ 2 công thức trị mụn cám cấp tốc sử dụng các nguyên liệu sẵn có đang được nhiều phái đẹp tin dùng:
Xem thêm:  trị mụn nhanh không thâm.

Công thức 1: Khoai tây + sữa tươi

Hai nguyên liệu này đều có tính sát khuẩn chống viêm mạnh, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tế bào chết và làm thông thoáng lỗ chân lông. Nhờ đó, mụn cám bị đánh bật một cách nhanh chóng và triệt để.
Bật bí thêm: Công thức này còn là bí quyết chữa vết thâm sau mụn thường được bạn gái sử dụng với các trường hợp thâm mới.
Tại đây: mụn đầu đen

Công thức 2: Chanh + sữa ấm

Cách thực hiện: pha nước cốt chanh và sữa ấm theo tỷ lệ 1: 12. Dùng bông tẩy trang thấm đẫm dung dịch và đắp lên vùng có mụn cám. Chờ đến khi miếng bông khô hẳn rồi bóc ra và lau nhẹ nhàng bằng nước hoa hồng.

Ưu điểm:

– Đơn giản, rẻ tiền, dễ thực hiện
– Cho hiệu quả khả quan ngay lần thử đầu tiên

Nhược điểm:

– Hiệu quả không bền
– Chỉ áp dụng với những tình trạng mụn ít và nhẹ
– Một số nguyên liệu có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm
Chi tiết: đào tạo chăm sóc da.

Cách trị mụn cám tận gốc bằng công nghệ MTS

Nghiêng về thiên nhiên không có gì sai, nhưng nếu muốn trị mụn cám cấp tốc và triệt để, tất cả các chuyên gia da liễu đều đồng thuận với quyết định phải sử dụng công nghệ đi kèm.

MTS là cái tên nổi bật đang làm mưa làm gió trong ngành chăm sóc làm đẹp. Xuất phát từ đất nước Hàn Quốc, công nghệ này đã lan rộng đến hơn 60 quốc gia trên thế giới với tốc độ chóng mặt nhờ sự kết hợp 3 chìa khóa vàng trong trị mụn:

– Dòng oxy phân tử làm sạch sâu và triệt để
– Tinh chất tế bào gốc nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da
– Ánh sáng xanh sinh học tiêu diệt mọi ổ vi khuẩn gây mụn tại bất cứ vị trí nào

Ưu điểm:

– Hiệu quả tăng 5 lần so với phương pháp thông thường
– Loại mụn một cách nhanh chóng và bền vững
– Áp dụng được với tất cả các dạng mụn kể cả mụn bọc
– An toàn tuyệt đối, không gây kích ứng

Nhược điểm:

– Giá thành cao hơn. Tuy nhiên, so sánh với lợi ích đạt được, số tiền phải trả vẫn phù hợp.

Tháng 7 năm 2015, Sally Beauty vui mừng tiếp nhận chuyển giao cách trị mụn cám cấp tốc và tận gốc MTS, đánh dấu bước ngoặt đưa công nghệ trị mụn chính hãng đến với phái đẹp Việt Nam.

Mặc dù mới xuất hiện nhưng công nghệ đã mang lại kết quả kinh ngạc cho hơn 400 khách hàng trong vòng 3 tháng áp dụng. Số lượng chị em tin tưởng và liên hệ với Spa tăng cao từng ngày là minh chứng sống cho điều kỳ diệu mang tên MTS.
Hiện tại, Sally Beauty đã thành lập 3 cơ sở spa trị mụn trên địa bàn Hà Nội nhằm đáp ứng đủ nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng. Bạn chỉ cần để lại comment hoặc inbox cho kênh tư vấn trực tuyến của spa: https://www.facebook.com/sallybeautyvietnam, Sally Beauty sẽ liên hệ với bạn trong thời gian ngắn nhất để tư vấn và đặt lịch chăm sóc phù hợp cho bạn.

Bật bí thêm: Spa đang có chương trình ưu đãi 50% cho các dịch vụ chăm sóc da. Nếu bạn đang có nhu cầu, đây chính là cơ hội vàng trong năm đấy ạ!

About Unknown

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

2 nhận xét:

  1. Bạn cũng nên sử dụng các loại thực phẩm chức năng để bổ sung Collagen. Các loại collagen hàng nhật menard https://menard.vn/bi-quyet-bo-sung-collagen-cho-tuoi-25-va-mua-collagen-o-dau/ này nên bổ sung thêm thành phần từ việt quất, anh đào, mâm xôi được biết đến là có khả năng gia tăng độ đàn hồi cho các sợi collagen, duy trì làn da khỏe mạnh, săn chắc.

    Trả lờiXóa
  2. Tế bào da khi hoạt động sẽ sản sinh ra các chất cặn bã. Những chất cặn bã này cùng với các độc tố bên trong cơ thể được đào thải ra ngoài thông qua mạch bạch huyết. Không như hệ tuần hoàn máu có trái tim đập tạo ra áp suất lưu chuyển, mạch bạch huyết không có áp suất mà như một dòng sông lười, di chuyển theo vận động của cơ, xương. Qua thời gian, các mạch bạch huyết sẽ bị tổn thương, đứt gẫy, tắc nghẽn, khiến làn da bị ứ đọng nước dư thừa, độc tố.
    https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 TRI MUN HIEU QUA™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.