Business

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Trị mụn cám hiệu quả từ tự nhiên

Posted By: Hương Nguyễn - 08:00

Share

& Comment

1. Cách trị mụn cám nhanh nhất bằng dứa tươi
Trong quả dứa tươi có chứa nhiều enzyme. vitamin và các chất chống oxy. Nếu bạn duy trì đắp mặt nạ dứa thì bạn sẽ có một làn da tươi sáng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó dứa còn là cách trị mụn cám nhanh nhất từ thiên nhiên, chất axít bormatic có trong nước cốt dứa sẽ giúp loại bỏ lớp sừng phía ngoài của nhân mụn cám, vitamin và enzyme của dứa sẽ thúc đẩy nhanh các tế bào da chết, tái tạo tế bào da mới, cải thiện sắc tố da, giúp da không bị khô và ngăn ngừa vết thâm hoặc sẹo do mụn cám để lại.
Phương pháp cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần gọt vỏ, bỏ dứa vào xay rồi đắp lên mặt. Để qua đêm và hôm sau khi bạn bóc bỏ lớp mặt nạ, mụn cám sẽ đi theo.

2. Cách trị mụn cám nhanh nhất bằng quả cà rốt
Cà rốt là một loại củ tự nhiên có chứa hàm lượng vitamin A cao nhất. Ngoài khả năng làm sáng mắt, bồi bổ cơ thể mà carốt được coi là  cách trị mụn cám triệt để từ thiên nhiên, tương đương với các loại dược phẩm như isotretonion, retinoid… Không chỉ có vitamin A, cà rốt còn có vitamin C có công dụng bảo vệ da tránh bị viêm nhiễm, thúc đẩy sự tuần hoàn và miễn dịch của da.
Bạn chỉ cần một củ cà rốt tươi cho mỗi lầm trị mụn. Hãy xay củ cà rốt cả vỏ cùng một Cùng các thành phần khác sẽ giúp cho việ để trị mụn.c trị mụn cám nhanh hìa mật ong rồi đắp lên mặt trong khoảng 30 phút.  
3. Cách trị mụn cám nhanh nhất bằng lá bạc hà
Các tinh chất của bạc hà có nhiều trong mỹ phẩm ,kem đánh răng, dầu gió … Bạc hà còn giúp giải tỏa tress rất công hiệu, giúp cho tinh thần thoải mái, khí huyết lưu thông được tốt hơn Mới đây thì theo các nhà nghiên cứu tìm hiểu thì bạc hà còn có công dụng rất tốt trong việc làm đẹp và . Trong bạc hà có các thành phần có tính sát khuẩn cao giúp cho việc tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, đặc biệt là mụn cám và ngăn chặn những tác nhân gây mụn mới.
Bạc hà được đánh giá là một trong những cách trị mụn cám nhanh nhất tại nhà. Rất đơn giản là bạn chỉ việc nghiền nát 5 đến 6 lá bạc hà, cho thêm 1 chút nước rồi thoa lên vùng bị mụn cám. Sau đó rửa mặt lại với nước sạch. Các tinh chất có trong bạc hà sẽ tiêu diệt nhanh chóng các nhân mụn cám, bạn sẽ thấy mụn cám sẽ khô lại nhanh chóng sau khi thực hiện.

Với 3 cách trị mụn cám nhanh nhất ở trên thì bạn sẽ thấy được sự hiệu quả sau khi thực hiện, mụn cám sẽ nhanh chóng biến mất chỉ sau 2 tuần , mang lại cho bạn một làn da sáng đẹp và sạch mụn cám. Hãy áp dụng ngay nào!

About Hương Nguyễn

Techism is an online Publication that complies Bizarre, Odd, Strange, Out of box facts about the stuff going around in the world which you may find hard to believe and understand. The Main Purpose of this site is to bring reality with a taste of entertainment

1 nhận xét:

  1. Bạn có thể lựa chọn bổ sung collagen từ các thực phẩm hàng ngày cũng rất tốt,nhưng nếu cảm thấy bất tiện có thể sử dụng các loại collagen dạng viên uống hoặc bột vậy collagen loại nào tốt nhất?

    Trả lờiXóa

Copyright © 2013 TRI MUN HIEU QUA™ is a registered trademark.

Designed by Templateism. Hosted on Blogger Platform.